Choáng với dinh thự ông trùm Hugh Hefner

Dinh thự Playboy được xem là biểu tượng của cuộc sống hưởng lạc, từng xuất hiện trong nhiều bộ phim, show truyền hình nổi tiếng, điểm đến mơ ước của nhiều nam du khách.

Khu dinh thự rộng gần 20.000 m2: Chỉ một số phòng và một số khu của dinh thự này xuất hiện trên tivi, phim ảnh, nên ít ai hình dung được rằng tòa nhà có diện tích sử dụng lên tới 2.000 m2 này nằm trên khuôn viên rộng gần 20.000 m2.

Dinh thự Playboy từng là chủ đề của một cuốn sách: Đa số sẽ nghĩ đó là hồi ký của một trong những cô nàng thỏ hoặc tiểu sử của ông trùm Hugh Hefner. Tuy nhiên, một cuốn sách lấy chủ đề chính là dinh thự này được xuất bản vào năm 1998 có tên “Inside the Playboy Mansion: If You Don’t Swing, Don’t Ring”. Cuốn sách có nhiều ảnh chụp chi tiết các khu vực chỉ xuất hiện thoáng qua trên màn ảnh và nhiều thông tin ngoài lề, khiến người đọc như được tham dự một tour tham quan riêng ở địa điểm nổi tiếng này.

Chiếc đèn trần lạ lùng ở phòng ngủ của Hefner: Theo sở thích của Hefner, nội thất của dinh thự gần như được giữ nguyên từ những năm 1970, với nhiều khu ốp gỗ và các chi tiết cổ điển. Có lẽ chiếc đèn trần là vật trang trí hiện đại nhất trong phòng ngủ của Hefner. Ông có sở thích treo những chiếc quần lót của các phụ nữ đã xuất hiện ở đó lên chiếc đèn.
>>> Xem những địa điểm du lịch tại what to do in vietnam ngay hôm nay
Dinh thự có 70 nhân viên: Việc duy trì cơ ngơi khổng lồ đòi hỏi nhiều tiền bạc và công sức. Dinh thự Playboy thuê khoảng 70 nhân viên, gồm đầu bếp, quản gia, bảo vệ, đội bảo trì, và thậm chí là cả nhân viên sở thú để chăm sóc các sinh vật hoang dã.

Được phép bắn pháo hoa bất cứ lúc nào: Dinh thự Playboy là nhà riêng duy nhất ở Los Angeles (Mỹ) được cấp phép sử dụng pháo hoa vĩnh viễn. Hefner có thể cho tổ chức một màn bắn pháo hoa bất cứ lúc nào ông muốn, dù là để hưởng ứng không khí ngày lễ hay chúc mừng một nàng thỏ nào đó. Tất nhiên, không phải hàng xóm nào của Hefner cũng thích điều này.
Read more: things to do in ho chi minh Vietnam
Sở thú tại gia: Đây cũng là một trong số ít những nhà riêng được phép nuôi các động vật hoang dã. Hefner sở hữu các loài thú quý hiếm như hổ, khỉ, và đặc biệt là nhiều loại chim lộng lẫy, gồm công, hồng hạc, chim thiên đường...

Bên trong dinh thự khá bẩn: Nhiều người nghĩ trong dinh thự lúc nào cũng lộng lẫy và sạch bong. Thực tế, nhiều nàng thỏ sau khi rời khỏi đây đã phàn nàn về tình trạng ngôi nhà. Các con vật không được huấn luyện thường xuyên đi vệ sinh trong dinh thự, tạo ra mùi không dễ chịu chút nào. Có lẽ đó là lý do những bữa tiệc lớn thường được tổ chức trong các lều dựng ngoài sân. Nguồn: Hanoi opera house

Dinh thự từng xuất hiện trong nhiều show truyền hình nổi tiếng: Dinh thự Playboy không xuất sắc về thiết kế, nhưng đã trở thành một biểu tượng của nền giải trí Mỹ. Nhiều bộ phim và chương trình truyền hình được thực hiện ở đây, như Curb Your Enthusiasm, Entourage, Sex and the City và The House Bunny.

Cuộc sống tù túng của các nàng thỏ: Trong hồi ký của các cô nàng thỏ, họ đều cho biết cuộc sống trong dinh thự Playboy rất tù túng, khổ sở, chứ không tự do và phù hoa như nhiều người tưởng tượng. Họ phải phục vụ Hefner, không được quyền lên tiếng và phải tham dự mọi bữa tiệc khi được yêu cầu, không được qua đêm ở bên ngoài, và nhận được tiền trợ cấp ít ỏi...
Nguồn Zing
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét